Đại hội cổ đông thường niên Công ty năm 2013

 Nguyễn Xuân Huy

 Chuyên viên TCHC - PR
 10:05 SA @ Thứ Bảy - 04 Tháng Năm, 2013

Ngày 07/04/2013, tại Hội trường Công ty - số 13 Trần Thanh Mại, thành phố Huế, Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế tổ chức thành công Đại hội Cổ đông thường niên năm 2013.

Đến dự Đại hội có: Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Ông Trần Văn Thịnh, Trưởng Ban Kiểm soát Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Ông Trần Long An và gần 100 cổ đông, đại diện cổ đông sở hữu tương ứng với tổng số cổ phần được biểu quyết tại Đại hội là 1.200.000 cổ phần.
Đại hội đã bầu Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội gồm có Ông Hoàng Như Thịnh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty; Ông Lê Đình Phát, Giám đốc Công ty và Ông Trần Trung, Phó giám đốc Công ty.
Tham dự đại hội còn có các Ông bà trong Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Ban giám đốc điều hành Công ty và các phòng nghiệp vụ Công ty.

Ông Lê Đình phát, Giám đốc điều hành báo cáo kết quả hoạt động SXKD năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013

Đại hội đã tiến hành đầy đủ các nội dung và thể thức quy định của Pháp luật. Thay mặt HĐQT Công ty, Ông Lê Đình Phát - UV HĐQT, Giám đốc điều hành Công ty báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ SXKD, điều hành Công ty năm 2012 và phương hướng hoạt động SXKD 2013.

Chủ tịch HĐQT Công ty Ông Hoàng Như Thịnh phát biểu điều hành Đại hội

Theo đó, năm 2012 - Nền kinh tế chung của đất nước tiếp tục gặp khó khăn do bất ổn về kinh tế vĩ mô, suy thoái, lạm phát, sản xuất đình trệ, dẫn đến giảm tiêu thụ xăng dầu nội địa. Hoạt động sản xuất kinh doanh của PTS TT Huế gặp nhiều khó khăn; nhưng được sự quan tâm của Petrolimex, sự đồng thuận của các cổ đông, sự sáng tạo sâu sát của các thành viên Hội đồng quản trị, Ban giám đốc điều hành cùng sự nỗ lực SXKD của tập thể cán bộ người lao động Công ty, PTS TT Huế đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đồng cổ đông năm 2012 đề ra.

Tổng Giám đốc Petrolimex, Ông Trần Văn Thịnh phát biểu chỉ đạo tại Đại hội cổ đông thường niên Công ty 2013

Đại diện Lãnh đạo Petrolimex, UV HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Trần Văn Thịnh đã phát biểu tại Đại hội, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của PTS TT Huế đã đạt được trong năm 2012, nhất trí với kế hoạch năm 2013; và có những chỉ đạo của Tập đoàn định hướng cho hoạt động của PTS TT Huế trong thời gian tới trong định hướng phát triển chung của Petrolimex.

Đại hội cổ đông thường niên năm 2013 đã quyết nghị thông qua:
(1) Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2012 và Phương hướng hoạt động Kinh doanh và quản lý điều hành năm 2013;
(2) Phương án phân phối lợi nhuận năm 2012; thù lao của HĐQT, BKS năm 2012 và dự kiến năm 2013; Báo cáo chọn công ty kiểm toán (CPA);
(3) Báo cáo của Ban kiểm soát thẩm định kết quả hoạt động Công ty năm 2012;
(4) Bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị Công ty. Theo đó, Bà Hà Thị Tú Oanh-Phụ trách phòng Kế toán Tài chính Công ty trúng cử thành viên HĐQT Công ty thay Bà Ngô Thị Huấn nghỉ hưu theo chế độ;

Nguồn:   PTS THỪA THIÊN HUẾ