Kết quả SXKD năm 2015 vượt bậc toàn diện

 Nguyễn Xuân Huy

 Biên tập viên
 08:55 SA @ Chủ Nhật - 17 Tháng Giêng, 2016

Sáng ngày 17.01.2016, tại Hội trường Công ty số 13 Trần Thanh Mại, thành phố Huế, Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế (PTS Huế) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2015 và Hội nghị người lao động Công ty năm 2016.

Giám đốc PTS Huế Lê Đình Phát báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015

Năm 2015 mặc dù nền kinh tế chung còn nhiều khó khăn, song PTS Huế đã hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh đề ra:

* Sản lượng vận tải đạt trên 45,9 triệu m3.km, tăng 135% so với cùng kỳ năm trước và đạt 131% kế hoạch năm;

* Các chỉ tiêu lợi nhuận, nộp ngân sách đều đạt vượt mức kế hoạch trên 130%;

* Thu nhập và đời sống người lao động được bảo đảm; công tác an toàn được bảo đảm tuyệt đối; uy tín, hình ảnh, thương hiệu Công ty được giữ gìn và nâng cao; công tác đầu tư sửa chữa phương tiện được triển khai mạnh mẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu phát sinh của khách hàng…

Kết quả đạt được của PTS Huế năm 2015 là vượt bậc toàn diện, ngoài mong đợi của cán bộ công nhân viên - lao động đơn vị. Đây là kết quả của sự nỗ lực, tận tâm, tận lực, đoàn kết, đồng lòng của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty. Đồng thời đây cũng là bước tạo đà vô cùng quan trọng cho Công ty, tạo thế và lực mới đưa Công ty phát triển trong năm 2016 và những năm tiếp theo.


Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực và thành tích đã đạt được trong năm 2015 và nhấn mạnh tập thể cán bộ công nhân viên tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng uy tín, thương hiệu đơn vị.

Cũng tại Hội nghị, Giám đốc PTS Huế Lê Đình Phát phát động thi đua "Tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, Giữ gìn uy tín, hình ảnh doanh nghiệp Petrolimex, phát triển thị trường, gia tăng sản lượng, bảo đảm tuyệt đối công tác an toàn” trong năm 2016.

Chủ tịch Công đoàn PTS Huế Dương Công Quang đại diện tập thể lao động đã phát biểu hưởng ứng kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động đơn vị quyết tâm ra sức thi đua thực hiện phát động của cấp chính quyền công ty.

Một số phát biểu ý kiến tham luận bàn về “Nâng cao chất lượng phục vụ:

UV BCH Công đoàn Công ty, Tổ trưởng tổ xe số 3 Hồ Hữu Trọng phát biểu tham luận

UV BCH Công đoàn Công ty, Tổ trưởng tổ xe số 1 Nguyễn Thanh Hải phát biểu tham luận

Tại Hội nghị, Giám đốc Công ty cũng đã tuyên dương khen thưởng những thành tích xuất sắc của các cá nhân điển hình trong công tác thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2015.

Một số hình ảnh tuyên dương khen thưởng thành tích điển hình xuất sắc trong công tác năm 2015:

Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh tặng hoa biểu dương thành tích điển hình xuất sắc trong công tác chỉ đạo điều hành

Ban giám đốc Công ty tuyên dương khen thưởng thành tích điển hình xuất sắc trong công tác năm 2015

Ban giám đốc & Công đoàn Công ty tuyên dương khen thưởng thành tích điển hình xuất sắc trong công tác năm 2015

Nguồn:   PTS THỪA THIÊN HUẾ