Giải Quần vợt Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thừa Thiên Huế 2014

 Xuân Huy

 Biên tập viên
 09:06 SA @ Thứ Ba - 26 Tháng Tám, 2014

Trong khuôn khổ giải Quần vợt - Cầu lông - Bóng bàn truyền thống lần thứ VII, năm 2014 do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Thừa Thiên Huế tổ chức hướng tới chào mừng kỷ niệm 69 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945-19/8/2014) thành công và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Giải được tổ chức từ ngày 22/8 - 24/8/2014 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế. Tham gia Giải có 203 vận động viên của 25 đơn vị, doanh nghiệp tham gia tranh tài 26 bộ huy chương của các môn Quần vợt - Cầu lông - Bóng bàn. Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng, có nhiều trận đấu hay, chất lượng cao và để lại trong lòng người hâm mộ nhiều cảm xúc. Giải đã kết thúc thành công tốt đẹp và đạt được mục đích, yêu cầu đề ra là tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị, doanh nghiệp; nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức và người lao động.

Tham dự giải, Đoàn vận động viên của Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế (PTS Huế) đã xuất sắc giành được Huy chương bạc bộ môn Quần vợt với nội dung đôi nam lãnh đạo trên 45 tuổi, vận động viên: Lê Đình Phát (Giám đốc Công ty) và Dương công Quang (Chủ tịch công đoàn).
Một số hình ảnh giải:

Đội PTS Huế ra quân trận chung kết gặp Đội VNPT - Viễn thông Thừa Thiên Huế

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TT Huế Lương Quang Châu trao huy chương bạc và tặng thưởng

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TT Huế Lương Quang Châu chụp lưu niệm với các đoàn

Lưu niệm đội quần vợt PTS Huế và Petrolimex Thừa Thiên Huế tham dự giải

Nguồn:   PTS Thừa Thiên Huế