ĐHĐCĐ PTS Thừa Thiên Huế họp phiên thường niên 2021

 Nguyễn Xuân Huy

 BBT
 10:20 SA @ Thứ Hai - 05 Tháng Tư, 2021

Sáng 04.4.2021, Đại hội đồng cổ đông CTCP Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế (PTS T.T Huế) đã họp phiên thường niên 2021.

Đại hội hân hạnh đón tiếp Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Dịch vụ Xăng dầu Petrolimex (PTC) Đoàn Văn Thu; Ông Đỗ Huy Thảo – Thành viên HĐTV PTC, Trưởng ban chính sách bán lẻ Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Tổng giám đốc PTC Phạm Quang Hưng – Đại diện cổ đông chi phối về dự và chỉ đạo đại hội. Tham dự đoàn còn có các ông, bà đại diện các phòng nghiệp vụ PTC và với sự tham dự của 74 đại biểu là cổ đông, đại diện cổ đông sở hữu 2.693.439 cổ phần đạt tỷ lệ 99,80% vốn điều lệ Công ty.

Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Lê Đình Phát báo cáo kết quả hoạt động năm 2020 và phương hướng năm 2021

Đại hội đã tiến hành đầy đủ các nội dung và thể thức theo quy định của Pháp luật.
Năm 2020, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty diễn ra trong bối cảnh kinh tế thế giới và kinh tế Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch toàn cầu Covid-19; cộng với thiên tai dị thường, mưa bão và lũ lụt lịch sử kéo dài, liên tục ở miền Trung, đã tác động tiêu cực, toàn diện, gây tổn thất nặng nề cho nền kinh tế, trong đó ảnh hưởng mạnh đến ngành vận tải, du lịch, hàng không… làm giảm lượng tiêu thụ xăng dầu, ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động kinh doanh vận tải và xăng dầu là hai lĩnh vực chính của đơn vị.
Nhu cầu vận tải nhiên liệu bay cho Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex bị sụt giảm nghiêm trọng, nhất là kể từ cuối tháng 3/2020, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục. Vận tải tái xuất Lào cũng sụt giảm mạnh do hoạt động của Công ty Petrolimex Lào gặp nhiều khó khăn; khách hàng cũng đang dần chủ động đưa xe từ Lào về Việt Nam tự vận chuyển. Đặc biệt, càng khó khăn hơn từ khi các cửa khẩu Việt Nam và Lào thực hiện nghiêm ngặt việc kiểm soát dịch bệnh Covid-19, đơn vị phải biệt phái 06 lái xe, qua ở tại nước bạn Lào từ đầu tháng 4/2020 đến nay để thực hiện nhiệm vụ.
Bên cạnh đó, chi phí kinh doanh phát sinh rất lớn trong phòng chống dịch bệnh covid 19 nhằm bảo đảm an toàn cho lái xe và chi phí tổ chức thực hiện các quy định phòng chống dịch của các địa phương (như chi phí thuê khách sạn để cách ly tập trung lái xe, chi phí trang bị vật dụng cá nhân cho lái xe tại khu cách ly, chi phí hậu cần phục vụ ăn uống cho lái xe...), chi phí trong phòng chống lụt bão để hoạt động vận tải được thông suốt, đáp ứng kịp thời, đầy đủ cho nhu cầu của khách hàng.
Chủ tịch HĐTV PTC Đoàn Văn Thu phát biểu chỉ đạo đại hội và ghi nhận những kết quả nỗ lực đạt được của PTS Huế
Trước những khó khăn, thách thức lớn, HĐQT và Ban điều hành công ty đã lãnh đạo tập thể người lao động trong đơn vị đoàn kết, đồng sức đồng lòng vượt qua thách thức, khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD mà Đại hội đồng cổ đông năm 2020 đã quyết nghị, ổn định đời sống CBCNV, bảo đảm cổ tức cho cổ đông; đảm bảo an toàn trên các mặt hoạt động của đơn vị, đặc biệt là an toàn phòng chống dịch bệnh covid-19 và phòng chống lụt bão.
Nghị quyết đại hội được lập và thông qua toàn văn tại Đại hội đồng Cổ đông thường niên PTS T.T Huế năm 2021 với tỷ lệ biểu quyết nhất trí thông qua là 100% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết tham dự Đại hội. Đại hội cổ đông thường niên 2021 thành công tốt đẹp, khẳng định hơn nữa niềm tin, sự đồng hành và sẻ chia của các cổ đông đối với những khó khăn của đơn vị trong giai đoạn hiện nay.
Với những nỗ lực trong công tác quản lý điều hành đơn vị, đảm bảo việc làm, thu nhập đời sống cho CBCNV, nộp ngân sách địa phương…; đặc biệt góp phần đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, khắc phục hậu quả thiên tai, cung ứng đầy đủ nhu cầu xăng dầu, đơn vị vinh dự được Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua – Năm 2020”.
Vinh dự được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2020”
Nguồn:   PTS Thừa Thiên Huế