Nâng cao chất lượng phục vụ

 Nguyễn Xuân Huy

 Phó trưởng phòng KTTH
 02:37 CH @ Thứ Tư - 22 Tháng Giêng, 2014

Sáng ngày 19/01/2014, tại Hội trường Công ty số 13 Trần Thanh Mại, Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế(PTSHuế)đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2013 và Hội nghị người lao động Công ty năm 2014.

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh, các thành viên trong HĐQT, Ban Giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh cùng tập thể người lao động trong toàn Công ty. Hội nghị đã được tổ chức theo đúng chương trình, nội dung đã đề ra.

Giám đốc PTS HuếLê Đình Phát báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2013

Tại hội nghị,Giám đốc PTS HuếLê Đình Phátđã trình bày báo cáo tổng kết năm 2013 và phương hướng nhiệm vụ năm 2014. Theo đó, năm 2013, mặc dù điều kiện sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), sự hợp tác của các đối tác khách hàng và sự nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty, PTS Huế đã đạt được những kết quả đáng khích lệ: Doanh thu 215,9 tỷ đồng, lợi nhuận 3.140 triệu đồng,nộp ngân sách 2.500 triệu đồngvà được Bộ Công Thương tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác năm 2013.

Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh đã chúc mừng và biểu dương những thành tích đã đạt được trong năm 2013, nhấn mạnh những khó khăn, thách thức đối với Công ty trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Chủ tịch HĐQT Hoàng Như Thịnh phát biểu chỉ đạo

Công ty đã tổ chức tuyên dương, phát thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc điển hình trong công tác năm 2014.

Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh tặng hoa chúc mừng Ban giám đốc Công ty

Chủ tịch HĐQT Hoàng Như Thịnh và Giám đốc Công ty Lê Đình Phát tặng thưởng cho các cá nhân đạt thành tích điển hình xuất sắc trong công tác năm 2013

Ban giám đốc tặng thưởng các cá nhân có thành tích điển hình xuất sắc trong công tác năm2013

Cũng tại Hội nghị, Giám đốc PTS Huế Lê Đình Phát đã phát động thi đua"Nâng cao chất lượng phục vụ, Giữ gìn uy tín, hình ảnh doanh nghiệp Petrolimex, phát triển thị trường, gia tăng sản lượng, bảo đảm tuyệt đối công tác an toàn”trong năm 2014.

Nguồn:   PTS Huế