Hội nghị Tổng kết công tác năm 2014

 Nguyễn Xuân Huy

 Phó trưởng phòng KTTH
 08:45 SA @ Chủ Nhật - 18 Tháng Giêng, 2015

Sáng ngày 18.01.2015, tại Hội trường Công ty số 13 Trần Thanh Mại, Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Vận tải và Dịch vụ Petrolimex Thừa Thiên Huế (PTS Huế) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2014 và Hội nghị người lao động Công ty năm 2015.

Tham dự Hội nghị có Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh, các thành viên trong HĐQT, Ban Giám đốc, Trưởng phó các phòng nghiệp vụ, các tổ chức đoàn thể: Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh cùng tập thể người lao động trong toàn Công ty.

Giám đốc PTS Huế Lê Đình Phát báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014

Tại hội nghị, Giám đốc PTS Huế Lê Đình Phát đã trình bày báo cáo tổng kết năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Theo đó, năm 2014, mặc dù điều kiện sản xuất kinh doanh trong nước gặp nhiều khó khăn, cùng với sự sụt giảm sản lượng vận tải tái xuất Lào do khó khăn về ngoại tệ thanh toán và cạnh tranh gay gắt từ phía Thái lan và công ty Thương mại Hưng Phát… nhưng với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Petrolimex, sự hợp tác của các đối tác khách hàng và sự nỗ lực, đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty… đã đạt được những kết quả đáng khích lệ:
- Doanh thu đạt 245,5 tỷ đồng;
- Lợi nhuận 3.400 triệu đồng;
- Nộp ngân sách 2.500 triệu đồng..
Phát biểu tại Hội nghị, Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh đã chúc mừng và biểu dương những nỗ lực và thành tích đã đạt được trong năm 2014, nhấn mạnh những khó khăn, thách thức đối với Công ty trong năm 2015 và những năm tiếp theo.

Chủ tịch HĐQT PTS Huế Hoàng Như Thịnh phát biểu chỉ đạo

HỘI NGHỊ THẢO LUẬN BÀN CÁCH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ (MỘT SỐ HÌNH ẢNH):

Chủ tịch Công đoàn PTS Huế Dương Công Quang phát biểu báo cáo tham luận

UV BCH Công đoàn PTS Huế Hồ Hữu Trọng tham luận ý kiến bàn giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ

Tổ trưởng tổ xe 2 PTS Huế Nguyễn Vũ Long tham luận ý kiến bàn giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ

Tại Hội nghị, Công ty đã tổ chức tổng kết phong trào thi đua lao động sản xuất năm 2014, tuyên dương, phát thưởng cho những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc điển hình trong công tác năm 2015.

Chủ tịch HĐQT Hoàng Như Thịnh và Giám đốc Công ty Lê Đình Phát tặng thưởng cho các cá nhân đạt thành tích điển hình xuất sắc trong công tác năm 2014

Ban lãnh đạo điều hành tặng thưởng cho các cá nhân đạt thành tích điển hình xuất sắc trong công tác năm 2014

Cũng tại Hội nghị, Giám đốc PTS Huế Lê Đình Phát đã phát động thi đua "Quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ, Giữ gìn uy tín, hình ảnh doanh nghiệp Petrolimex, phát triển thị trường, gia tăng sản lượng, bảo đảm tuyệt đối công tác an toàn” trong năm 2015. Chủ tịch Công đoàn PTS Huế Dương Công Quang đại diện tập thể lao động đã phát biểu hưởng ứng kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn, người lao động đơn vị quyết tâm ra sức thi đua thực hiện phát động của cấp chính quyền công ty.
Hội nghị thành công tốt đẹp trong sự hân hoan, đồng lòng của lãnh đạo và tập thể người lao động; nêu cao quyết tâm giữ vững và nâng cao chất lượng phục vụ; phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2015 đưa Công ty phát triển bền vững.

Nguồn:   PTS THỪA THIÊN HUẾ